สมัยนี้ถ้าจะไปเที่ยวที่ไหนก็จะต้องลิสต์หาที่เที่ยว ที่กิน ร้านไหนเด็ด ร้านไหนอร่อย มีมุมถ่ายรูปสวยก็ต้องตามกันไปเพื่อที่เราจะไปดื่มด่ำเก็บบรรยากาศพร้อมกับมีรูปไว้ไปลงโซเชียลสวยๆ หล่อๆ วันนี้ผมเลยมีคาเฟ่บรรยากาศดี วิวสวย มาฝากกับร้าน Sky View Cafe At เกาะเปริด จันทบุรี 


Sky View Cafe At เกาะเปริด ตั้งอยู่ตำบลเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ที่นี่เรียกว่าเป็นคาเฟ่ยอดฮิตติดกระแสเลย เพราะว่าเป็นคาเฟ่ริมหน้าผาวิวหลักล้านอยู่ข้างๆ จุดชมวิวผาสุขนิรันดร์ การเดินทางมาก็ไม่ยากเลยครับ ปักหมุดมาที่วัดเกาะเปริดนำรถมาจอด แล้วเดินขึ้นไปจุดชมวิวซันซายน์เพียง 200 เมตรก็ถึงแล้วครับ


พอขึ้นมาก็จะเจอกับคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนหน้าผา ถูกออกแบบมาในสไตล์ลอฟท์มีโซนที่นั่งทั้งโซนอินดอร์และโซนเอาท์ดอร์เลยครับ ถ้านั่งด้านในก็จะเป็นห้องแอร์ มีโต๊ะให้เลือกนั่งหลากหลายทั้งโต๊ะแบบมาเป็นกลุ่ม 4 ท่าน หรือจะเป็นโต๊ะสำหรับ 2 ท่านก็มีเช่นเดียวกันครับ


มาดูที่นั่งโซนเอาท์ดอร์กันบ้าง ซึ่งจะมีอยู่ 2 แบบ คือ ที่นั่งแบบบาร์ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา และที่นั่งบนระเบียงเปิดโล่งแบบเบาะบีนแบ็กชิคๆ ที่สามารถนั่งทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับชมวิวทะเลและวิวภูเขา รวมถึงในโซนนี้ยังมีเปลตาข่ายที่เป็นจุดไฮไลท์ที่ใครมาแล้วจะต้องมาถ่าย บอกเลยว่ามุมนี้รูปสวยแน่นอนครับ


พอทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีแรงเดินออกไปถ่ายรูปเช็คอินกันแล้วครับ เพราะนอกจากที่นี่จะมีอาหาร เบเกอรี่ที่อร่อยแล้ว ด้านหลังร้านยังมีมุมถ่ายรูปสุดชิคไว้บริการด้วย มุมที่ถ่ายก็จะเป็นมุมรังนกสไตล์บาหลี มีถึง 2 รังให้เราเลือกถ่ายทั้งรังแบบกลมและรังแบบรูปหัวใจ



สำหรับใครที่มาเที่ยวจันทบุรีก็อย่าลืมแวะมาถ่ายรูป ดื่มเครื่องดื่ม ทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับชมวิวหลักล้านกันที่ Sky View Cafe At เกาะเปริด กันนะครับ ขึ้นมาแล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ




Sky View Cafe At เกาะเปริด 

    สิทธิพิเศษ

        เมื่อทานอาหารครบ 500 บาท รับฟรี ไอศกรีม 1 ถ้วย (มูลค่า 59 บาท) 

    วิธีรับสิทธิ์

        สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

    เงื่อนไข

        โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563 


ที่ตั้ง : ตำบลเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี 

เบอร์ติดต่อ : 091-5541552 และ091-5541553

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น.

Facebook : Sky View cafe AT เกาะเปริด

GPS :   https://goo.gl/maps/jQTp9CnuBS6LoTyx7